วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

metro sexual

,
น้อยคนที่จะรู้จักกับคำว่า metro sexual ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่รู้จักมันจนมีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำ ผมจึงไปค้นหาความหมาย ว่าไอ้คำเนี่ย คืออะไร จึงได้คำตอบว่า metro sexual คือ ผู้ชายที่ใส่ใจรูปร่าง หน้าตา บุคลิกของตน ฮ่าๆ บางคนอ่านแล้วเข้าใจผิดว่ามัน เป็นอย่างนั้นหรือเปล่า  คิดเหมือนผมเลยครับ ผมนึกถึงเพื่อนคนนั้นทันที เฮ้ย! ที่เขามาตีสนิทรึว่า ฮ่าๆ ผมไม่หยุดความส่งสัยแค่นั้นได้อ่านต่อ ปรากฏว่าที่ผมคิดผิดกันโดยสิ้นเชิง แต่มันกลับจุดประกายให้ผมคิดอยากจะเป็นเช่นนั้น เพราะว่าที่ผ่านมาไม่เคยที่จะใส่ใจมันเสียเลย  ดีแต่เอาเวลาไปให้กับคนที่คิดว่าเค้าจะอยู่กับเราได้ตลอดไป โดยไม่ดูแลตัวจริงที่จะอยู่กับเราไปตลอด.....อยากให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเองครับ ^^

0 ความคิดเห็น to “metro sexual”

แสดงความคิดเห็น